Sophisticated LUX

Sophisticated LUX

มีอะไรน่าสนใจเสมอในงานออกแบบที่มีผิวสัมผัสเปล่งประกายหรูหรา ในขณะที่ยังคงความเรียบง่ายไว้ วิถีชีวิตที่หรูหรานั้นไม่ได้วัดจากความมั่งคั่ง แต่เป็นการให้คุณค่ากับสิ่งสวยงามและมีรสนิยมที่สุดในชีวิตของคุณมากขนาดไหน

 

สไตล์ที่ดูร่ำรวยนี้คือสมดุลระหว่างลายไม้สีเทาเข้ม หินมีค่าอันวิจิตร และเครื่องแต่งกายของสุภาพบุรุษสีสว่างสุดคลาสสิค เพื่อดึงเอาความรู้สึกที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

การใช้สีชอคโกแลตและสีครีมเรียบๆ เป็นสีพื้น พร้อมด้วยโทนสีเขม่าควันของไม้และการออกแบบสิ่งทอ สร้างความรู้สึกมีระดับในแบบงานหัตถศิลป์

แผ่นหนังมันวาวและสีแชมเปญเปล่งปลั่งคือองค์ประกอบสำคัญของความหรูหรา ควบคู่กับสีเหลืองสดจะตัดกันอย่างชัดเจนกับสีเทาเข้ม ช่วยมอบพลังงานให้กับพื้นที่ภายใน  

การนำเสนอแนวคิด

ต่อไปเราจะนำเสนอข้าวของบางอย่างที่ได้กล่าวถึงในบทความข้างต้นในฉากเพนท์เฮ้าส์

เพนท์เฮ้าส์คืออพาร์ตเมนต์บนชั้นสูงสุดของอาคาร เพนท์เฮ้าส์มักได้รับการพิจารณาว่าเป็นจุดสูงสุดของตลาดและมีราคาแพงที่สุด ซึ่งมาพร้อมกับมุมมองกว้างขวาง พื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับแนวหน้า

จุดเด่น: เราได้ใช้การทำลวดลายเป็นเส้นสายเฉพาะตัวด้วยเครื่อง CNC เพื่อสร้างผนังที่มีความสวยงามโดดเด่น ซึ่งเผยให้เห็นถึงชั้นของไม้อัดเบื้องหลังพื้นผิวลามิเนตของเรา การเจาะด้วยความลึกที่หลากหลายระหว่างขั้นตอนการทำงานด้วยเครื่องจักร ทำให้เกิดความกว้างและความลึกที่แตกต่างกันบนแนวเส้น จึงเกิดเป็นลวดลายเสมือนกับน้ำกระเพื่อม

You're using an unsupported browser and some features may not work properly. Please upgrade to a modern browser, such as Chrome, Edge, Firefox, or Safari.