COMFORT MODE

COMFORT MODE

แฟชั่นอันงดงามและอ่อนละมุน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเหล่านักเต้นบัลเลต์สุดสง่างาม คือวิธีการแสดงออกถึงสติและการคิดใคร่ครวญ การได้อยู่กับตัวเองและโลกรอบตัวคุณช่วยสร้างชีวิตที่สวยงามและมีความหมาย

นี่คือเทรนด์ยุคเก่า ในเวลาที่การถ่ายภาพฟิล์มและภาพยนตร์เก่าได้สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดแสงสีที่นุ่มนวล
ตัวเลือกของวัสดุนี้รวมไว้ซึ่งความหลากหลาย ผสมผสานการใช้แผ่นหนัง ลวดลายของเกล็ดน้ำแข็ง และไม้อันอ่อนโยนเข้าด้วยกัน สไตล์การออกแบบนี้ล้วนเป็นการสร้างแฟชั่นที่สงบและนุ่มนวลภายในบ้าน ซึ่งรวมความอ่อนหวานและเป็นธรรมชาติไว้ด้วยกัน
 
โทนสีกลางจางๆ ซึ่งมักชวนให้นึกถึงความรู้สึกของสัมผัสและความใกล้ชิด มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูซึ่งเชื่อมสีสันเข้ากันกับสุขภาวะ

การนำเสนอแนวคิด

ต่อไปเราจะนำเสนอข้าวของบางอย่างที่ได้กล่าวถึงในบทความข้างต้นในฉากอพาร์ตเมนต์แบบลอฟต์แห่งหนึ่ง

อพาร์ตเมนต์แบบลอฟต์สื่อถึงพื้นที่โล่งกว้างที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ มักถูกแปลงโฉมจากอาคารอุตสาหกรรมให้กลายเป็นที่อยู่อาศัยในพื้นที่เมือง

จุดเด่น: ติดแผ่นลามิเนตลงบนพื้นผิวก่อนจะเจาะให้เป็นรูปร่าง ปลดปล่อยแผ่นลามิเนตออกจากข้อจำกัดในการเป็นเพียงวัสดุปิดผิว ด้วยความสามารถที่จะสร้างฉากกั้นและฝ้าได้ตามใจ เราได้ทำราวระเบียงตรงใจกลางจุดสนใจของอพาร์ตเมนต์แบบลอฟต์อันทันสมัยแห่งนี้

You're using an unsupported browser and some features may not work properly. Please upgrade to a modern browser, such as Chrome, Edge, Firefox, or Safari.