ออกสำรวจโลกแห่งความเป็นไปได้ไม่มีสิ้นสุด ไปกับ Formica® Magnetic Laminates

ออกสำรวจโลกแห่งความเป็นไปได้ไม่มีสิ้นสุด ไปกับ Formica® Magnetic Laminates

Formica® Magnetic Laminates สามารถติดแม่เหล็กได้ดี ซึ่งต้องขอยกความดีความชอบให้กับแผ่นฟอยล์เหล็กที่ฝังลึกลงไปถึงโครงสร้าง คุณสามารถเขียนบนพื้นผิวได้ด้วยปากกาไวท์บอร์ดหรือชอล์ก ในขณะที่พื้นผิวแบบด้านบางไอเทมยังสามารถใช้เป็นพื้นหลังฉายภาพสำหรับเครื่องโปรเจคเตอร์ได้ด้วย


Formica® Magnetic Laminates มีพื้นผิวสีสันหลากหลายให้เลือกใช้ คุณยังมีตัวเลือกในการปรับเปลี่ยนได้ตามใจ โดยใช้ D4702 Raw Magnetic Board ติดกับวัสดุต่างๆ เช่น ไม้วีเนียร์ วอลเปเปอร์ ลามิเนต แลคเกอร์ หรืออื่นๆ

แผ่นลามิเนตชอล์กบอร์ดสร้างบรรยกาศให้ภาพรวมดูอบอุ่น น่าเยี่ยมชม และใช้งานทั่วไปในคาเฟ่ โรงแรม และร้านอาหาร แผ่นลามิเนทชอล์กบอร์ดนี้ยังสามารถใช้เป็นเหมือนผืนผ้าเปล่ารองรับแรงบันดาลใจ ด้วยการวาดภาพง่ายๆ ไปตามอารมณ์ที่บ้านหรือในพื้นที่สำนักงาน

แผ่นลามิเนตไวท์บอร์ดแบบติดแม่เหล็กมักถูกนำไปใช้งานเป็นประจำในสำนักงานหรือห้องเรียน แต่แผ่นลามิเนตไวท์บอร์ดแบบติดแม่เหล็กได้ D8202 มาพร้อมกับจุดมันวาวเรียงตัวเป็นแนวตาราง ซึ่งมีลักษณะพิเศษที่จุดบนแนวตารางความห่างทุก 5 ซม. ช่วยให้คุณสามารถเขียนเส้นตรงหรือแม้แต่วาดแผนภาพได้อย่างง่ายดาย

แผ่นลามิเนตไวท์บอร์ดแบบติดแม่เหล็กได้สามารถนำมาผสานกับผืนผนังหรือชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว ชมวิดีโอเพื่อค้นหาเกี่ยวกับ Formica® Magnetic Laminates และตัวเลือกต่างๆ ที่จะเพิ่มสไตล์ให้กับบ้านและที่ทำงานของคุณได้อย่างไรบ้าง


You're using an unsupported browser and some features may not work properly. Please upgrade to a modern browser, such as Chrome, Edge, Firefox, or Safari.