ฟอร์ไมก้า Protec+® รวบรวมพลังของเทคโนโลยีโลหะเงิน เพื่อทำให้สภาพแวดล้อมมีความปลอดภัยและสะอาดยิ่งขึ้น

ฟอร์ไมก้า Protec+® รวบรวมพลังของเทคโนโลยีโลหะเงิน เพื่อทำให้สภาพแวดล้อมมีความปลอดภัยและสะอาดยิ่งขึ้น

คุณกำลังต้องการพื้นผิวที่ปราศจากแบคทีเรียและเชื้อโรคอยู่หรือเปล่า คุณต้องการสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัยมากกว่าเดิมหรือไม่

ด้วย Protec+® คุณจะได้รับการการันตีว่าสภาพโดยรอบจะสะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยการลดปริมาณเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราได้สูงถึง 99.5% ภายในเวลาเพียงสองชั่วโมง!

ฟอร์ไมก้า กรุ๊ปได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สุดทันสมัย ด้วยการรวบรวมพลังของโลหะเงินที่มีส่วนช่วยในการลดปริมาณเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา

เทคโนโลยีของโลหะเงินเป็นที่ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในวิธีการขจัดเชื้อแบคทีเรียที่ทรงประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด ยิ่งไปกว่านั้น เทคโนโลยีของโลหะเงินยังได้รับการยืนยันว่าไม่มีพิษภัยต่อมนุษย์

ด้วย Protec+® คุณสามารถลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อราบนพื้นผิวได้ ด้วยเหตุนี้จึงมอบสภาพแวดล้อมที่สะอาดมากกว่าเดิม ข้อดีที่สุดก็คือ Protec+® เหมาะกับการติดตั้งบนพื้นที่ใช้งานหลากหลายประเภท โดยเฉพาะบริเวณที่มีการสัมผัสและการสัญจรสูง ที่ซึ่งแบคทีเรียมักจะอาศัยอยู่มากที่สุด

ชมวิดีโอนี้และค้นหาว่า Protec+® ช่วยแบ่งเบาภาระให้คุณได้อย่างไรบ้าง

Protec Product introduction

You're using an unsupported browser and some features may not work properly. Please upgrade to a modern browser, such as Chrome, Edge, Firefox, or Safari.