มอบความรู้สึกทันสมัยให้กับห้องของคุณ ด้วย DecoMetal®

มอบความรู้สึกทันสมัยให้กับห้องของคุณ ด้วย DecoMetal®

โลหะเป็นวัสดุยอดนิยมที่ใช้ในการออกแบบพื้นที่เชิงพานิชย์และที่อยู่อาศัยมากมายหลายแห่ง นักออกแบบมักจับคู่โลหะเข้ากับวัสดุที่มีความขัดแย้งกัน เช่น กระจกหรือไม้ เพื่อสร้างความน่าตื่นเต้นให้กับผิวสัมผัสที่แตกต่าง

หากแต่ว่าโลหะเป็นความพิเศษระดับพรีเมี่ยมที่หลายๆ คนอาจเอื้อมไม่ถึง คุณสามารถเลือกใช้ DecoMetal® เพื่อยกระดับภาพลักษณ์และความรู้สึกในงานออกแบบของคุณในราคาที่จับต้องได้

DecoMetal® สร้างสรรค์โดยฟอร์ไมก้า กรุ๊ป ผลิตภัณฑ์นี้คือลามิเนตผิวโลหะประเภทหนึ่ง ที่ใช้โลหะจริงวางด้านบนแผ่นลามิเนต ผลิตภัณฑ์ DecoMetal® มีคุณลักษณะพิเศษโดยมีแผ่นฟอยล์โลหะจริงและมีน้ำหนักเบา พร้อมด้วยพื้นผิวที่ทนทานเหมาะกับการใช้งานแนวตั้ง ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับผืนผนังที่ต้องการความพิเศษ เฟอร์นิเจอร์ทั้งแบบติดตั้งอยู่กับที่และแบบลอยตัว และป้ายต่างๆ

ความหลากหลายอันเป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวของ DecoMetal® ประกอบด้วยตัวเลือกวัสดุ ทั้งอะลูมิเนียม ทองแดง ทองเหลือง และสแตนเลส พร้อมด้วยขั้นตอนการผลิตพื้นผิวที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการเคลือบแลคเกอร์ การชุบสีอโนไดซ์ การกัดกรด และแม้แต่การออกแบบที่ทำด้วยมือ นอกจากนี้ DecoMetal® ยังติดตั้งและบำรุงรักษาได้ง่าย ดังนั้นผลิตภัณฑ์นี้จึงมอบความยืดหยุ่นให้คุณสร้างสรรค์งานออกแบบภายในอันเป็นเอกลักษณ์ได้ด้วยดีไซน์และสีสันที่มีให้เลือกมากมาย

ชมวิดีโอเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

แนะนำผลิตภัณฑ์ DecoMetal และการติดตั้ง

You're using an unsupported browser and some features may not work properly. Please upgrade to a modern browser, such as Chrome, Edge, Firefox, or Safari.