ฟอร์ไมก้าเก็บตกเทรนด์การออกแบบจากงาน London Design Festival

ฟอร์ไมก้าเก็บตกเทรนด์การออกแบบจากงาน London Design Festival

ติดตามเทรนด์ออกแบบตกแต่งล่าสุดกันตรงนี้เลย

พบกับคุณ Renee Hytry Derrington ผู้อำนวยการด้านการออกแบบจาก Formica Group International

คุณ Renee ใช้เวลาทั้งสัปดาห์ในกรุงลอนดอนเข้าร่วมงาน London Design Festival เธอไปสังเกตการณ์และเก็บข้อมูลเทรนด์การออกแบบจากเทศกาลที่สายงานดีไซน์ไม่ควรพลาด และในวันนี้เธอก็นำเทรนด์ที่เก็บมาจากงานมาแชร์ให้กับพวกเรากัน 

ธีมสีหลัก 4 แบบ ที่ได้รับการจัดแสดงในงานเทศกาล ได้แก่ Autumnal, Cobalt Blue, Pretty Pastels และ Earthy Greens

ธีมสี Autumnal นำเอาโทนสีมอแบบธรรมชาติอันงดงาม พร้อมด้วยสีเข้มอย่างสีเครื่องปั้นดินเผาและสีแทน ในขณะที่ธีมสี Cobalt Blue มีความสดใสและโดดเด่น โดยนำเสนอสีอย่างเช่น Spectrum Blue และ Marine Blue ซึ่งสีของฟอร์ไมก้านี้ตรงกันกับสี Classic Blue ที่เป็นสี Pantone ประจำปีด้วย

ธีมสี Earthy Greens ได้รับแรงบันดาลใจจากหินอ่อนสีเขียวและมอส ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาจึงเป็นเฉดสีน่าทึ่งอย่าง Green Slate และ Algae ธีมสีสุดท้ายเป็น Pretty Pastels ที่ได้นำเสนอสีสันสะอาดตา นุ่มนวล และละเอียดอ่อน เหมือนกับสียอดนิยมอย่าง Just Rose และ Fossil

สังเกตได้ว่าในงาน London Design Festival ปีนี้จะมีสไตล์ 4 แบบที่เห็นเด่นชัดในงาน นั่นก็คือ Bauhaus, Natural Designs, Symbolic Patterns และ Arched Shape ในขณะที่วัสดุเด่นๆ ที่นำมาจัดแสดงประกอบไปด้วย วัสดุชีวภาพ ไม้ดิบและหินขัด terrazzo 

ลองชมวิดีโอและดูว่าธีมสี สไตล์ และวัสดุอันน่าทึ่งเหล่านี้สามารถนำไปใช้ในงานออกแบบต่อไปของคุณได้อย่างไรบ้าง

เทรนด์ด้านสีสัน
เทรนด์ด้านสไตล์และวัสดุ

You're using an unsupported browser and some features may not work properly. Please upgrade to a modern browser, such as Chrome, Edge, Firefox, or Safari.