แวะมาชมสำนักงานใหญ่ของฟอร์ไมก้า เอเชีย

แวะมาชมสำนักงานใหญ่ของฟอร์ไมก้า เอเชีย

ฟอร์ไมก้า เอเชีย เปิดสำนักงานใหญ่ในประเทศสิงคโปร์ หนึ่งในวัตถุประสงค์ของการย้ายสำนักงานใหญ่แห่งนี้ก็เพื่อที่จะแสดงการใช้งานจริงของผลิตภัณฑ์ฟอร์ไมก้าในการตกแต่งพื้นที่สำนักงานอันกว้างขวางสวยงาม ที่ใช้งานได้จริง

ความใส่ใจในรายละเอียดพบเห็นได้ในทุกมิติของการวางผังและการออกแบบสำนักงานแห่งนี้ เราใช้แนวคิดการออกแบบที่เรียบแต่หรู ผสมผสานกับคิดสร้างสรรค์ การใช้งานได้จริง และที่ลืมไม่ได้เลยก็คือแนวคิดเรื่องความยั่งยืน เพื่อที่จะดึงศักยภาพของพนักงานเราออกมาให้ได้มากที่สุด เราเน้นการจัดพื้นที่ให้สามารถใช้งานแบบคู่ขนานได้เมื่อจำเป็น โดยคำนึงถึงความยืดหยุ่นของการใช้พื้นที่ การวางผังที่สามารถจัดเรียงได้ใหม่ตามความต้องการและสถานการณ์ ดังนั้นสำนักงานของเราอาจจะมีลุคและฟีลที่แต่งต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการจัดกิจกรรมในช่วงเวลานั้นๆ 

เราจัดสรรพื้นที่ทำงานให้กว้างขวางและจัดให้โต๊ะทำงานไม่ดูเป็นคอกสี่เหลี่ยม เพื่อทำลายความซ้ำซากจำเจของแนวโต๊ะทำงานทั่วไป พนักงานมีอิสระที่จะย้ายที่นั่ง และสามารถใช้พื้นที่ว่างใกล้เคียงในการจับกลุ่มสนทนา ทำงานร่วมกัน หรือแม้แต่จะใช้พักผ่อน รวมตัวชิทแชทเม้าท์มอย สิ่งเหล่านี้ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้กับสถานที่ทำงาน ซึ่งจะนำไปสู่ประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้นและสร้างกำลังใจให้กับเหล่าพนักงาน ในพื้นที่เปิดโล่งเรายังจัดบริเวณคาเฟ่ที่นั่งทำงานได้ ห้องประชุม พื้นที่นั่งทำงานแยกเพื่อความเป็นส่วนตัว ห้องตัวอย่างผลิตภัณฑ์ และตู้ล็อคเกอร์ที่วางแผนให้ตั้งกระจาย 3 ชั้น เพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถใช้งานได้ เราตั้งใจวางให้ห้องประชุมแยกออกจากบริเวณพื้นที่ทำงาน เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับพนักงานมากยิ่งขึ้น เพราะบุคคลภายนอกต้องใช้ห้องประชุมเหล่านี้ด้วยเช่นกัน 

นอกจากนี้เรายังคำนึงถึงข้อกำหนดจากสถานการณ์โรคระบาดทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยมีการวางผังให้เอื้อต่อการเว้นระยะห่าง ลดความหนาแน่นโดยไม่วางโต๊ะทำงานแบบถาวร และติดตั้งแผงกั้นที่สามารถถอดปรับได้เพื่อความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยของพนักงาน สำหรับพื้นที่ใช้ทำงานร่วมกัน เราออกแบบให้มันสามารถจัดใหม่ได้ เพื่อปรับตามความต้องการในการใช้งาน ซึ่งแน่นอนว่าเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค

เราในฐานะบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ยังคงตระหนักถึงความยั่งยืนและการอนุรักษ์ทรัพยากร เราออกแบบสำนักงานของเราโดยควบคุมแสงธรรมชาติให้เข้าสู่อาคารให้มากที่สุด เพื่อเพิ่มพลัง ชีวิตชีวาและความรู้สึกเชิงบวกให้กับพื้นที่และที่ทำงาน ทุกห้องต่างได้รับการออกแบบให้หันเข้าหน้าต่างเพื่อรับแสงธรรมชาติ ช่วยให้พนักงานได้เพลิดเพลินกับความงดงามตามธรรมชาติของพื้นที่สีเขียวในเมืองทรอปิคอลของสิงคโปร์ และที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด พันธุ์ไม้ในร่มนานาชนิดได้ถูกนำมาจัดวางเพื่อลดอุณหภูมิ ให้ความรู้สึกร่มรื่นสบายตาและเพิ่มความสวยงามให้กับสภาพแวดล้อมโดยรวม

You're using an unsupported browser and some features may not work properly. Please upgrade to a modern browser, such as Chrome, Edge, Firefox, or Safari.